Cho thuê phòng họp

Dịch vụ cho thuê Phòng họp là gì ?

  • Dịch vụ cho thuê Phòng họp – Sảnh sự kiện là một dịch vụ cung cấp không gian cho khách hàng tổ chức các cuộc họp, hội thảo, sự kiện hoặc buổi tiệc tại một địa điểm chuyên nghiệp.
  • Phòng họp thường được trang bị đầy đủ các thiết bị âm thanh, ánh sáng, màn hình hiển thị và các thiết bị hỗ trợ khác để phục vụ cho các cuộc họp và hội thảo. Nó có thể được thuê trong một khoảng thời gian ngắn hoặc dài hạn, tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng.
  • Sảnh sự kiện là một không gian đa năng có thể được sử dụng để tổ chức các sự kiện, buổi tiệc, lễ kỷ niệm và các chương trình giải trí khác. Nó cũng được trang bị đầy đủ các thiết bị âm thanh, ánh sáng và trang thiết bị khác để phục vụ cho các sự kiện.

Ưu điểm khi sử dụng phòng họp tại YourOffice là gì?

  • Trang bị sẵn bảng FlipChard cùng TV thế hệ mới.
  • Kết nối thiết bị in ấn, photo, scan.
  • Nước suối Lavie đóng chai miễn phí.
  • Internet không dây tốc độ cao.
  • Niêm yết logo công ty, bảng tên công ty ( kèm điều kiện áp dụng).
  • Dịch vụ thuê ngoài phòng họp giúp tối ưu nhất chi phí cố định khi mật độ sử dụng không thường xuyên.

Các tiện ích của dịch vụ cho thuê Phòng họp tại YourOffice

  • Vị trí trung tâm Quận 1, Quận 3.
  • Không gian chuyên nghiệp, yên tĩnh.
  • Trang bị đầy đủ tiện nghi.
  • Lễ tân chuyên nghiệp đón tiếp khách hàng.
  • Các đợn vị liên kết như tiệc Teabreak, Backdrop (nếu khách hàng có nhu cầu).

Bạn đã sẵn sàng để đội ngũ YourOffice tư vấn ?

“ Chúng tôi chưa xuất sắc với quy mô hạ tầng rộng lớn như các đàn anh đi trước nhưng chúng tôi tin rằng YourOffice là lựa chọn ĐỦ TỐT để sát cánh cùng doanh nghiệp trong hành trình khởi nghiệp ”

Call Now

Lên đầu trang