Văn phòng ảo

Văn phòng ảo là gì ?

Văn phòng ảo là một dịch vụ cho phép các doanh nghiệp hoạt động một cách linh hoạt và tiết kiệm chi phí bằng cách sử dụng địa chỉ, số điện thoại, email, và các dịch vụ văn phòng như chỗ ngồi làm việc, phòng họp, nhân viên lễ tân, hỗ trợ hành chính… của một văn phòng truyền thống, nhưng không cần phải thuê một văn phòng thực sự.

Lợi ích khi sử dụng văn phòng ảo

Văn phòng ảo là một xu hướng mới trong hoạt động điều hành doanh nghiệp, với xu hướng này doanh nghiệp sẽ duy trì hoạt động của mình thông qua một trụ sở đăng ký kinh doanh.

  • Tiết kiệm chi phí thuê văn phòng cố định đến hàng CHỤC TRIỆU ĐỒNG.
  • Tinh gọn bộ máy điều hành văn phòng như lễ tân hành chính tiếp nhận thư từ bưu phẩm, hỗ trợ tiếp đón khách hàng.
  • Sử dụng như một văn phòng truyền thống với các thiết bị có sẵn: máy in ấn/photo/scan, wifi tốc độ cao…
  • Thiết kế không gian riêng biệt với sảnh tiếp khách, phòng họp hiện đại, khu làm việc chung, …
  • Tư vấn pháp lý miễn phí trong suốt thời gian thuê với đơn vị hợp tác Công Ty Luật 7S Law.

Văn phòng ảo phù hợp cho những ai?

Văn phòng ảo phù hợp với nhiều loại doanh nghiệp và cá nhân, bao gồm:
  • Doanh nghiệp khởi nghiệp và doanh nghiệp nhỏ: Văn phòng ảo là giải pháp tiết kiệm chi phí và linh hoạt cho các doanh nghiệp mới thành lập hoặc nhỏ.
  • Các doanh nghiệp muốn mở rộng thị trường: Văn phòng ảo cho phép các doanh nghiệp mở rộng hoạt động của mình vào nhiều khu vực và địa điểm khác nhau mà không cần phải thuê một văn phòng truyền thống.
  • Các doanh nghiệp có nhân viên làm việc từ xa: Văn phòng ảo cung cấp địa chỉ kinh doanh, số điện thoại, email và các dịch vụ văn phòng, giúp nhân viên làm việc từ xa vẫn có một địa chỉ chung và thực hiện các nhiệm vụ hành chính.
  • Các chuyên gia tự do và freelancer: Văn phòng ảo là lựa chọn tuyệt vời cho các chuyên gia tự do và freelancer, giúp họ có một địa chỉ chuyên nghiệp và tiết kiệm chi phí.
  • Các doanh nghiệp muốn tiết kiệm chi phí: Văn phòng ảo là giải pháp tiết kiệm chi phí hơn so với thuê một văn phòng truyền thống, đặc biệt là khi doanh nghiệp không cần sử dụng một văn phòng thật sự.
  • Các cá nhân đang chuẩn bị thành lập công ty, các công ty nhỏ muốn đặt văn phòng đại diện tại Hồ Chí Minh với chi phí thấp, đa tiện nghi.
  • Các cá nhân làm việc tự do, công ty nhỏ 1-2 nhân sự muốn tìm không gian làm việc chuyên nghiệp.
  • Lựa chọn văn phòng giao dịch tại YourOffice giúp khách hàng có một văn phòng ĐA TIỆN NGHI – TỐI ƯU CHI PHÍ.

Các tiện ích của văn phòng chia sẻ tại YourOffice

Dịch vụ sẵn sàng

Trụ sở trung tâm quận 1, 3

Niêm yết bảng tên công ty

Lễ Tân hành chính chuyên nghiệp

Tiện ích có ngay

Thiết bị văn phòng hiện đại

Sảnh tiếp khách sang trọng

Phòng họp, hội trường tiện nghi

Đồng hành và chia sẻ

Thành lập công ty miễn phí

Chuyên gia kế toán thuế nhiều kinh nghiệm

Chuyên gia pháp luật đồng hành cấp cao

Call Now

Scroll to Top