
8 cách giúp bạn chinh phục những khách hàng khó tính nhất
Có thể thấy, việc giữ chân khách hàng cam kết với thương hiệu là một công việc khó đối với các Marketers. Tuy nhiên, việc thuyết phục và chinh phục khách hàng khó tính lại là điều khó hơn.
Có thể thấy, việc giữ chân khách hàng cam kết với thương hiệu là một công việc khó đối với các Marketers. Tuy nhiên, việc thuyết phục và chinh phục khách hàng khó tính lại là điều khó hơn.
Thực tế, chúng ta luôn cần thực hành một lối sống và tư duy tích cực, đặc biệt là các nhà lãnh đạo cần điều này hơn ai hết để cải thiện mọi thứ. Tại sao ư? Tư duy tích cực của một nhà lãnh đạo tác động đến mọi khía cạnh của hoạt động kinh doanh, nên đó là lý do tại sao tư duy tích cực tạo ra sự khác biệt trong kinh doanh.
Bán hàng là một kỹ năng khó và doanh nghiệp nào cũng cần những cá nhân được trang bị đầy đủ kỹ năng bán hàng quan trọng để có thể áp đảo được đối thủ. Chiến lược cốt lõi chính là dựa vào thế mạnh của nhân viên bán hàng trong việc tương tác với khách hàng để mang lại kết quả mong muốn. Hiệu quả sẽ khác nhau đối với mỗi nhân viên bán hàng, do đó, hãy đảm bảo đào tạo cho nhân viên của bạn đủ 10 kỹ năng quan trọng nhất.
Bán hàng là một kỹ năng khó và doanh nghiệp nào cũng cần những cá nhân được trang bị đầy đủ kỹ năng bán hàng quan trọng để có thể áp đảo được đối thủ. Chiến lược cốt lõi chính là dựa vào thế mạnh của nhân viên bán hàng trong việc tương tác với khách hàng để mang lại kết quả mong muốn. Hiệu quả sẽ khác nhau đối với mỗi nhân viên bán hàng, do đó, hãy đảm bảo đào tạo cho nhân viên của bạn đủ 10 kỹ năng quan trọng nhất.
Sau 2 ngày cuối tuần phá sức ăn chơi thì việc kéo bản thân trở lại công việc vào ngày thứ Hai có lẽ là một trong những điều khó khăn nhất cho những người đi làm. Bạn đã bao giờ biết cách vực dậy tinh thần cho ngày thứ Hai chưa? Hãy thực hiện theo 08 cách dưới dây sẽ giúp cho Thứ Hai của bạn tốt hơn rất nhiều!
Không còn nghi ngờ gì nữa, đại dịch COVID-19 đã khiến kinh tế thế giới chịu tác động nặng nề. Theo báo cáo Triển vọng kinh tế thế giới của Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF), dự đoán tổn thất tích lũy đối với GDP của thế giới từ năm 2020 đến năm 2021 sẽ rơi vào khoảng 9.000 tỷ USD. Con số này còn nhiều hơn cả GDP của 02 nền kinh tế Đức và Nhật Bản cộng lại.
Cuộc khủng hoảng lần này đã làm gián đoạn nhiều thị trường toàn cầu; nó còn gián tiếp làm thay đổi lối sống, nhu cầu, ưu tiên và hành vi chi tiêu của mọi người. Theo thống kê, có khoảng 40% người Úc đang cảm thấy không an toàn về tài chính, do đó, Công ty PricewaterhouseCoopers dự đoán rằng tiêu dùng hộ gia đình sẽ giảm 37,9 tỷ USD trong năm tới.
Khi điều kiện kinh tế trở nên khắc nghiệt, người tiêu dùng đang dần cẩn trọng, cân nhắc việc tiêu tiền ở đâu và như thế nào. Nhưng đối với các doanh nghiệp, điều này tạo ra một loạt thách thức mới.
Kathleen Elkins là phóng viên phụ trách mảng Tài chính cá nhân của trang Business Insider. Dưới đây là câu chuyện của cô và bài học về cách chi tiêu thông minh.